Thursday, January 26, 2012

    ഞാന്‍ പറയാത്തത്

                                                 ഞാന്‍ നൊമ്പരങ്ങളില്‍ ആശ്വസിപ്പിച്ചവന്‍ തന്നെ 
                                                ഞാന്‍ കണ്ണീര്‍ തുടച്ചവന്‍ തന്നെ 
                                                 ഞാന്‍ ധൈര്യം നല്‍കിയവന്‍ തന്നെ
                                                 ഞാന്‍ പ്രാര്‍ഥനകളില്‍ ഓര്‍ത്തവന്‍ തന്നെ
                                                എന്നോട് കരഞ്ഞു തന്‍ ദുഖങ്ങള്‍ പറഞ്ഞവന്‍ തന്നെ 
                                                സോദരീ പ്രാര്‍ഥിക്കു എന്നോതിയവന്‍ തന്നെ 
                                                 രിപുവായവതരിച്ചത് എന്തിനെന്നറിഞ്ഞു ഞാന്‍
                                                 അറിഞ്ഞതില്‍ പാതിയെ പറഞ്ഞുള്ളൂഞാന്‍
                                                 എന്തിനെന്നീശ്വരാ  അറിയാം നിനക്ക് ...
                                                 എന്‍ സുഹൃത്തായ്‌ നീയുണ്ടെന്നരികില്‍..
                                                 മുപ്പതു വെള്ളിക്കാശിനുവേണ്ടി തൂക്കിലേറ്റിയിട്ടും
                                                 ക്ഷമിച്ച നീയെന്‍ ഗുരു ...നയിക്കയെന്നെ നീ
                                                 

2 comments:

sure said...

EXPERIENCE is the BEST teacher.

vidyarangam GHSS Elamkunnapuzha said...

തീര്‍ച്ചയായും.അനുഭവങ്ങള്‍ എത്ര വ്യത്യസ്തത ഉള്ളതാണ്.

Post a Comment